ข่าวภาคเหนือ » สโมสรเชียงใหม่ คันทรี่เปิดตัว โค้ชโม อาจารย์ อภิชาติ โมสิกะ ผู้ที่ผ่านประสบการณ์การควบคุมทีมในไทยลีกหวังส่งนักฟุตบอลเข้าสู่ THAILAND AMATEUR LEAGUE ปลายปีนี้

สโมสรเชียงใหม่ คันทรี่เปิดตัว โค้ชโม อาจารย์ อภิชาติ โมสิกะ ผู้ที่ผ่านประสบการณ์การควบคุมทีมในไทยลีกหวังส่งนักฟุตบอลเข้าสู่ THAILAND AMATEUR LEAGUE ปลายปีนี้

18 สิงหาคม 2021
297   0

Spread the love

สโมสรเชียงใหม่ คันทรี่เปิดตัว โค้ชโม  อาจารย์ อภิชาติ โมสิกะ  ผู้ที่ผ่านประสบการณ์การควบคุมทีมในไทยลีกหวังส่งนักฟุตบอลเข้าสู่ THAILAND AMATEUR LEAGUE ปลายปีนี้

ที่สนามฟุตบอลกองพันพัฒนาที่ 3 อ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สโมสรเชียงใหม่ คันทรี่เปิดตัว โค้ชโม  อาจารย์ อภิชาติ โมสิกะ เป็นโค้ดหลัก ซึ่งผู้ที่ผ่านประสบการณ์การควบคุมทีมในไทยลีก หวังส่งนักฟุตบอลเข้าสู่ THAILAND AMATEUR LEAGUE ปลายปีนี้

นายมงคล สุขมามอญ ประธานสโมสรฟุตบอล เชียงใหม่คันทรี่ เปิดเผยว่า ฟุตบอลคลับสโมสรเชียงใหม่ คันทรี่ เปิดตัว โค้ชโม  อาจารย์ อภิชาติ โมสิกะ อย่างเป็นทางการเพื่อ เร่งซ้อมอุ่นเครื่อง เพิ่มความแข็งแกร่งของนักฟุตบอลหวังส่งนักฟุตบอลเข้าสู่ THAILAND AMATEUR LEAGUE ปลายปีนี้   ซึ่งปัจจุบันสโมสรฟุตบอล เชียงใหมคันทรี่ ฟุตบอลคลับมีนักฟุตบอลชุดเล็ก ตั้งแต่ 5 ขวบ ถึง 12 ปี จำนวน 8 คน,อายุ 14 ปี มีจำนวน 25 คน และอายุ 16 ปี มีจำนวน 25 คน ส่วน ชุดใหญ่จะมีประมาณ 30 คน โดยส่วนมากเป็นเด็กในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย รวมทั้งน้องๆ พื้นที่ใกล้เคียงที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพให้ได้รับโอกาส

ทั้งนี้หลักสำคัญในการทำทีมฟุตบอลเด็กจะต้องมีวินัยในการฝึกซ้อม ซึ่งเรื่องความสามารถนั้นเราสามารถสร้างให้เด็กได้  ขณะเดียวกันน้องๆ ที่อยากมีอาชีพเป็นนักฟุตบอล จะต้องรักในการเป็นนักฟุตบอล เพื่อสามารถต่อยอด